Nguyên tắc vàng khi chọn tín vật ngày chung đôi

Ngày Đăng : 03/01/2018 - 1:37 PM

 

Nguyen tac vang khi chon tin vat ngay chung doi hinh anh 1
Trang sức cưới luôn là tặng vật ý nghĩa không chỉ với mỗi cặp đôi mà với cả gia đình hai họ. Chính vì vậy, để hôn nhân xuôi thuận và viên mãn những ngày sau, lựa chọn tín vật ngày chung đôi được nhiều người coi là bước khởi đầu quan trọng.
Nguyen tac vang khi chon tin vat ngay chung doi hinh anh 2
Bộ sưu tập “Duyên phượng tình hồng” thể hiện sự gắn bó lứa đôi và tình duyên tươi thắm như những đóa hồng, bền bỉ như chim phượng tái sinh trong lửa đỏ để mãi thanh xuân. Đây chính là tín vật lý tưởng cho ngày vu quy đậm chất Á Đông mà nhiều gia đình truyền thống hằng giữ gìn.
Nguyen tac vang khi chon tin vat ngay chung doi hinh anh 3
Mùa cưới năm nay, PNJ giới thiệu thêm nhiều mẫu trang sức cưới vàng 22K được chế tác theo kỹ thuật công nghệ cao với kiểu dáng mềm mại, hiện đại, ấn tượng và sang trọng. Cũng thăng hoa từ câu chuyện đậm chất Á Đông, biểu trưng cho tình nghĩa phu thê bền chặt - Long Phụng hay hương sắc của hoa lá muôn màu, BST mang đến một làn gió trẻ trung, hiện đại hơn cho trang sức cưới Hạnh phúc vàng 2017.
Nguyen tac vang khi chon tin vat ngay chung doi hinh anh 4
Với các cặp đôi yêu thích nét hiện đại, trẻ trung, những bộ trang sức đính hôn, trang sức cưới chất liệu vàng 18K, 14K đính ngọc trai, đá ECZ theo xu hướng họa tiết ngọc biển mang kiểu dáng thanh lịch, đường nét thiết kế mới lạ sẽ là lựa chọn phù hợp.
Nguyen tac vang khi chon tin vat ngay chung doi hinh anh 5
Nhẫn cưới luôn là tín vật gắn với bước đường hôn nhân của các cặp đôi, như chứng vật của tình yêu chín muồi, sự thấu hiểu và gắn bó bền lâu. Với từng dòng nhẫn cưới “Long phụng”, “Sánh duyên”, “Vàng son”, “Chung đôi”, PNJ mở ra từng câu chuyện đầy cảm xúc về tình yêu, gắn kết niềm khát khao mà mọi cặp đôi nâng niu, ấp ủ khi cùng nhau khởi đầu một cuộc sống mới.
Nguyen tac vang khi chon tin vat ngay chung doi hinh anh 6

Năm nay, PNJ còn cho ra mắt dòng nhẫn cưới Platin trên chất liệu platin bền chắc, mang thiết kế sắc nét, sang trọng, kết hợp cùng kim cương được xem là biểu tượng của sự gắn bó bền chặt cùng thời gian. Sáng tạo từ ước nguyện hôn nhân viên mãn, thăng hoa, nhẫn cưới Platin hấp dẫn bởi sự kết hợp đầy ngẫu hứng từ bộ đôi chất liệu platin – kim cương, trở thành chứng vật hoàn hảo song hành cùng bước đường hạnh phúc lứa đôi.

Tổng hợp.

Các tin khác